slogan

Phụ nữ hiện đại thì càng phải cần những thiết bị nhà bếp hỗ trợ cho công việc nội trợ hàng ngày đặc biệt là vấn đề rửa bát. Hiện nay trên thị trường đã ra đời máy rửa bát giúp các chị em nội trợ có thể tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà. Tuy nhiên sử dụng máy sao cho đúng cách để nâng cao tuổi thọ cho máy thì chắc hẳn các bà mẹ nội trợ cần phải biết 5 Nguyên tắc vàng khi sử dụng máy rửa bát mà bepdongduong.vn sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

 
Trước khi quyết định mua máy bạn cần phải biết nên mua máy rửa bát loại nào phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình mình bởi sẽ có thể tiết kiệm được chi phí mua máy và đây cũng chính là 1 trong những nguyên tắc vàng khi mua máy rửa bát loại nào tốt. Hãy đọc thêm bài viết dưới đây để biết thêm những nguyên tắc khi sử dụng máy để duy trì tuổi thọ của máy.
 
 

5 nguyên tắc cần lưu ý khi sử dụng máy rửa bát an toàn nhất

 
- Gạt hết thức ăn thừa trước khi cho bát đĩa vào máy rửa bát giúp tuổi thọ của máy kéo dài và tránh các trường hợp bị tắc cho thức ăn vướng vào.
 
- Xếp đĩa thật nghiêng vào máy rửa bát giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn.
 
- Sử dụng muối chuyên dụng để làm mềm nước giúp bát đĩa được tiệt trùng sạch sẽ 
 
- Tuyệt đối không sử dụng nước rửa bát thông thường, chỉ được dùng nước rửa bát chuyên dụng dành riêng cho máy rửa bát. Bởi nếu dùng loại nước rửa bát thông thường sẽ có nhiều bọt khiến bọt tràn ra thân máy sẽ không an toàn và giảm độ bền của máy.
 
- Khi máy rửa bát thực hiện xong chu trình, tốt nhất nên tắt máy và đợi khoảng 10 phút co nhiệt độ máy giảm và chén đĩa khô bớt
 
- Kiểm tra chắc chắn rằng cánh tay phun nước của chiếc máy rửa bát gia đình có thể quay bình thường và không có bất cứ vật cản nào cản trở chuyển động của nó
 
- Tránh mở cửa máy rửa chén bát khi nó đang hoạt động, đặc biệt là trong chu trình sấy, vì hơi nước nóng sẽ thoát ra ngoài và phả vào bạn.
 
>>>>>> Xem thêm: 5 mẹo vàng để mua được máy rửa bát gia đình tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát an toàn

 
- Không nên sử dụng chất tẩy quá rửa nhiều, vì bọt xà phòng sẽ làm tràn máy.
 
- Không nên để máy chạy quá tải quá công suất theo quy định của nhà sản xuất
 
- Tuyệt đối không rửa chung các vật dụng bằng bạc và thép, bởi ai chất này tác dụng với nhau trong môi trường ẩm ướt sẽ tạo nên sự ăn mòn.
 
- Cố gắng xếp riêng rẽ bát, đĩa và muỗng, nếu không những chiếc muỗng, đũa sẽ chồng chéo lên nhau thành tổ, làm cho nước không đến được từng ngóc ngách của bát đĩa.
 
- Không nên rửa đồ gỗ, gang, gốm xứ, pha lê hoặc những chiếc bát đĩa có họa tiết vẽ bằng tay bằng máy rửa bát.
 
- Trong quá trình sử dụng máy rửa bát bạn cũng cần thường xuyên kiểm tra, vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ. Công việc đó thật sự không tốn quá nhiều thời gian, công sức, bạn chỉ cần có kiến thức cơ bản là có thể làm tốt.
 
>>>>>>Xem ngayMách bạn mua máy rửa bát ở đâu giá rẻ

Bài viết trên Bếp Đông Dương đã chia sẻ cho bạn đọc 5 Nguyên tắc vàng khi sử dụng máy rửa bát bạn cần phải biết ngay, mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về máy rửa bát gia đình hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để công việc vệ sinh bát đĩa được đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, không gian sử dụng và tiết kiệm nước, điện cũng như làm tăng tuổi thọ cho máy rửa bát.
 
 
Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng hãy đến ngay siêu thị Bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát giá rẻ được nhiều gia đình lựa chọn bởi:
- Với mức giá phải chăng
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp 
- Miễn phí lắp đặt vận chuyển
 

Các loại máy rửa bát bán chạy nhất 2018

 
Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E
 
Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E Giá bán: 18.600.000 VND
 
Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E chính hãng
 
 
Máy rửa bát Bosch SMS25CI01E chính hãng Giá bán: 16.990.000 VND
 
 
>>>>> Xem thêm : Bảng giá máy rửa bát gia đình 2018

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng nhà bếp Việt © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Thảo Mọt
Top