slogan


Công việc nội trợ của các chị em phụ nội trợ sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn sở hữu một chiế máy rửa bát. Máy rửa bát thực sự không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ bảo vệ đôi tay của bạn mà còn tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Qua bài viết dưới đây bepdongduong.vn sẽ Tư vấn và đánh giá máy rửa bát loại nào tốt nhất 2018

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy: Máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập và máy rửa bát để bàn, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau hãy đọc thêm bài viết dưới đây để biết máy rửa bát gia đình tốt nhất

1. Máy rửa bát để bàn(máy rửa bát loại nhỏ)

Dòng máy rửa bát gia đình mini này chỉ phù hợp với những gia đình có từ 1-3 người, với công suất chứa tối đa 10 bộ bát đĩa,  Với thiết kế để bàn, chúng ta có thể đặt chúng trên kệ bếp, kệ bàn và chúng thường chỉ có một ngăn chính, kích thước dao động từ 30-45 cm và rất tiết kiệm nước với thời lượng rửa sạch bát đĩa chỉ 20 phút.
Nhược điểm lớn nhất của dòng máy này là không rửa được xoong nồi.
>>>> Xem ngay: Mua máy rửa bát ở hà nội chính hãng giá rẻ để tránh mua phải hàng giả hàng nhái

2. Máy rửa bát độc lập

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy vừa có thể rửa sạch bát đĩa và trở thành thiết bị trang trí không gian bếp thêm sang trọng hơn thì hãy sở hữu ngay dòng máy rửa bát độc lập cao cấp này.  Máy rửa bát độc lập thích hợp với mọi gia đình, dễ dàng di chuyển bất kì vị trí nào. g có thiết kế thông minh với nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Chình vì vậy mà máy rửa bát độc lập trở thành một trong những sản phẩm có xu hướng được chọn lựa nhiều đối với những hộ gia đình có kiến trúc bếp tự do hay những gia đình đông người. 
>>>>> Xem thêmNên dùng máy rửa bát hãng nào tốt nhất 2018

3. Máy rửa bát âm tủ

Dòng máy thiết kế âm tủ phù hợp với những gia đình có diện tích căn bếp nhỏ, hoặc muốn không gian rộng rãi, tuy nhiên với thiết kế âm tủ nhưng vẫn tô điểm cho căn bếp trở nên sang chảnh. Kiều dáng này tạo sự đồng bộ và tiết kiệm không gian cho gian bếp. Máy rửa bát âm tủ là một trong những kiểu dáng máy rửa bát hiện đại nhất trên thị trường với thiết kế theo dạng ngăn kéo hoặc cánh tủ. Kích thước của chúng chỉ khoảng 60 cm chiều ngang và 86 cm chiều cao. Loại máy này có kích thước giống như một tủ bát lớn vừa tiết kiệm nước lại vừa tiết kiệm điện và máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Teka là một điển hình. 
Máy rửa bát âm tủ đang là xu hướng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong năm 2018. Gắn liền với thiết kế hoàn mỹ của tủ bếp, máy rửa bát âm tủ với kiểu dáng mới cũng ưu việt hơn về tính năng sử dụng cũng như thời gian hoạt động. Và chúng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gian bếp có thiết kế hiện đại.
Các loại máy rửa bát này tuy có thiết kế và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên quá trình hoạt động của chúng vẫn cơ bản giống nhau. Vì thế, các bạn có thế chú ý kiểu dáng và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy sao cho phù hợp.

Các loại máy rửa bát tốt nhất bán chạy nhất 2018

Máy rửa chén Bosch SMS88TI36E
Máy rửa chén Bosch SMS88TI36E Giá bán: 39.900.000 VND
Máy rửa chén bát Siemens SN678X02TE
Máy rửa chén bát Siemens SN678X02TE Giá bán: 40.800.000 VND
Máy rửa bát Siemen SN278I07TE
Máy rửa bát Siemen SN278I07TE Giá bán: 39.800.000 VND
>>>> Xem ngay: Bảng giá máy rửa bát gia đình mới nhất 2018
Bài viết trên Bếp Đông Dương đã Tư vấn và đánh giá máy rửa bát loại nào tốt nhất 2018 mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy rửa bát chính hãng hãy đến ngay siêu thị thiết bị Bếp Đông Dương- Địa chỉ bán máy rửa bát tại hà nội để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng nhà bếp Việt © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Thảo Mọt
Top