slogan

Máy rửa bát thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp hiện đại không chỉ hỗ trợ công việc nội trợ hàng ngày mà còn như một thiết bị trang trí không gian bếp thêm sang trọng hơn. bài viết dưới đây Eurocook sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát tốt nhất và Cách chọn mua máy rửa bát loại nào tốt nhất

Trước khi muốn mua một chiếc máy rửa bát tốt cần tìm hiểu:
+ Có mấy loại máy rửa bát
+ Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát
+ Cấu tạo của máy rửa bát
+ Máy rửa bát có sạch không? 

Có mấy loại máy rửa bát? Và máy rửa bát loại nào tốt?

+ Máy rửa chén độc lập: Dòng máy được lắp độc lập bên ngoài hoặc có thể tháo lắp để lắp âm trong tủ bếp dùng rửa cho 12 -14 bộ bát đĩa, cùng hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa
+ Máy rửa chén âm tủ: Dòng máy được lắp âm trong tủ bếp, sản phẩm rửa cho 12- 14 bộ bát đĩa. Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với hệ thống 2 hoặc 3 khoang rửa cao cấp.
+ Máy rửa chén để bàn: Dòng máy với kích thước nhỏ gọn được lắp đặt trên bàn, dòng sản phẩm đặt bàn này rửa được cho 6 bộ bát đĩa.
Có mấy loại máy rửa bát? Và máy rửa bát loại nào tốt?

Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát

Máy rửa bát hoạt động khá đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo các bước:
+ Bỏ đồ thừa ở bát đĩa ra
+ Xếp chén đĩa vào các khay đựng của máy rửa bát
+ Đóng cửa máy 
+ Chọn chế độ rửa phù hợp
Lúc này máy sẽ thực hiện các chu trình như: Nước  sẽ được đưa vào máy và được phun qua các vòi phun để xối nước có áp suất cao phải vào chén, đĩa để làm sách các vết dơ trên bát/đĩa.
Nguyên lý hoạt động của máy rửa bát

Cấu tạo của máy rửa bát

Máy rửa bát bao gồm các bộ phận chính: 
+ Bên ngoài máy thì có lớp vỏ cách điện, cách nhiệt
+  Mặt trước có nút điều khiển và màn hình cùng phần cửa được cố định với khóa
+ Bên trong, máy rửa có các khay để chứa bát, đĩa
Cấu tạo của máy rửa bát

Máy rửa bát có sạch không? 

Theo như các nghiên cứu đã chứng minh, máy rửa bát không chỉ rửa sạch mọi bát đĩa mà còn có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây hại, bởi máy có chế độ rửa bằng nước nóng mà tay không thể rửa được, và do các loại nước rửa bát thông thường không sản xuất để dùng nước nóng.
Bạn đang thắc mắc không biết Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không?  vây bạn  hoàn toàn yên tâm, đối với những máy rửa bát cao cấp đều có chế độ rửa xoong nồi.
Máy rửa bát có sạch không?

Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa bát nhập khẩu chính hãng hãy tham khảo các cửa hàng hoặc đại lý uy tín trên thị trường để tránh mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng nhà bếp Việt © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Thảo Mọt
Top