slogan

Bếp từ hiện vẫn đang là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất, nhưng có khách hàng nào có tự hỏi Có nên mua bếp từ không? và để biết được có nên mua hay không thì bạn cần phải biết về ưu nhược điểm của bếp, hãy cùng với bepdongduong Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ, bếp từ loại nào tốt?


Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ, bếp từ loại nào tốt?

Bếp từ là gì?

Bếp từ được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây tại Việt Nam. Đây là loại bếp dùng dòng điện cảm ứng (foucoult) để nấu nướng, bằng cách dùng nồi bằng hợp kim sắt, bếp sẽ không hoạt động nếu đáy nồi không nhiễm từ.

Nguyên tắc hoạt động của bếp từ

Bếp từ hoạt động theo nguyên tắc tạo ra một dòng từ trường biến thiên trong khoảng cách vài milimet giữa đáy nồi và mặt kính ngăn cách bộ phận cảm ứng từ. Được hiểu đơn giản là dòng từ trường được tạo ra chỉ có tác dụng với các vật dụng bằng kim loại, inox (vật dụng có tính chất nhiễm từ) làm nó nóng lên trong thời gian ngắn để nấu chín thực phẩm.

Ưu điểm của bếp từ

- Hiệu suất sử dụng: So với bếp gas chỉ đạt mức 40% và bếp điện là 61% thì ở bếp từ con số này lên tới 90%. Tức là 90% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng vào việc làm chín thức ăn, chỉ có 10% rất nhỏ tỏa ra môi trường bên ngoài. Chính vì vậy mà để đun sôi một nồi khoảng 2 lít nước bếp từ chỉ mất 1 phút, trong khi đó bếp điện mất 3 phút và bếp gas mất ít nhất 5 phút. Với hiệu suất cao như vậy, chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc nấu nướng khi sử dụng bếp từ.
- Nổi trội về tính năng đa dạng: Bếp từ không chỉ cho phép bạn điều chỉnh tốc độ nấu ăn mà nó còn tích hợp rất nhiều tính năng thân thiện với người dùng như: chế độ khóa trẻ em, tự động ngắt, chức năng chống trào, cảnh báo nhiệt dư…
- Bếp từ có hình dáng đẹp, thân thiện, dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang lại vẻ đẹp luôn sáng bóng, sang trọng.
- Mặt kính thiết kế  được làm từ gốm chịu lực, chịu nhiệt cao cấp, luôn sáng bóng, nổi bật vô cùng sang trọng.
- Khi nấu mặt bếp rất mát (hoặc hơi ấm khu vực đặt nồi) nên an toàn, bạn hoàn toàn yên tâm khi vô tình chạm tay vào mà không sợ bị bỏng.
>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sử dụng bếp từ an toàn đúng cách

Nhược điểm hạn chế của bếp từ

- Nhược điểm chính là bếp từ rất kén nồi sử dụng. Nếu bếp gas có thể sử dụng với hầu hết các loại nồi thì bếp từ không như vậy.Vì vậy, khi chọn bếp từ sử dụng bạn cần chọn một bộ nồi bằng sắt hoặc inox đi kèm. Bếp từ chỉ hoạt động với những loại dụng cụ có từ tính, không hợp với những loại nồi bằng đất, thủy tinh, gốm sứ.
>>>> Xem thêm: Nên mua bếp từ giá bao nhiêu cho gia đình 4-6 người
Các loại bếp từ tốt nhất 2018
Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E
Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E Giá bán:14.990.000 VND
Bếp từ Chefs EH-MIX330
Bếp từ Chefs EH-MIX330 Giá bán:11.800.000 VND 
>>>> Xem ngay : Kinh nghiệm mua bếp từ loại nào tốt

Địa chỉ mua bếp từ uy tín giá rẻ

Bài viết trên Bếp Đông Dương đã cùng bạn Tìm hiểu ưu nhược điểm của bếp từ, bếp từ loại nào tốt?   Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp phù hợp nhu cầu sử dụng và an toàn tiết kiệm cho gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ chính hãng giá rẻ hãy đến với chúng tôi siêu thị thiết bị nhà bếp Bếp Đông Dương- địa chỉ bán bếp từ uy tín giá rẻ nhất trên thị trường
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng nhà bếp Việt © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Thảo Mọt
Top