slogan

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi bếp gas, bếp điện từ ngày càng nhiều, tuy nhiên hầu hết các gia đình đều không biết Khoảng cách đặt máy hút mùi và bếp. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu với bepdongduong.vn để biết được khoảng cách đặt máy hút mùi và bếp câu hỏi mà khá nhiều người quan tâm.

Theo các chuyên gia tư vấn để đảm bảo máy hút mùi chính hãng hoạt động tốt nhưng vẫn an toàn khi bật bếp gas, bếp điện và không ảnh hưởng đến tầm nhìn của người nấu thì phải có những khoảng cách chuẩn:
+ Đối với các hộ gia đình sử dụng bếp từ, bếp điện từ thì khoảng cách đặt máy hút mùi và bếp từ là 65cm
+ Đối với các hộ gia đình sử dụng bếp Gas thì  khoảng cách đặt máy hút mùi hợp lý là 75cm
Để đảm báo máy lưu thông tốt và đảm bảo máy chạy êm không ồn, khi lắp máy hút mùi bếp cần chú ý đến đường kính của ống thoát khí ra ngoài. bạn đặt đường kính ống hút phải bằng với đường kính kết nối của hút mùi, kích thước là 120mm. Để thử công suất của máy hút mùi, bạn có thể sử dụng cách đơn giản như bật quạt lên, cho tấm bìa mỏng vào gần máy hút. Tấm bìa không rơi khi không giữ tay là máy công suất mạnh. 
Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn Khoảng cách giữa máy hút mùi cách bếp bao nhiêu hợp lý mong rằng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
>>>> Xem thêmMáy hút mùi bao nhiêu tiền để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lương
Khoảng cách giữa máy hút mùi cách bếp bao nhiêu hợp lý

Mua máy hút mùi ở đâu uy tín?

Bạn đang có nhu cầu mua máy nhưng lai không biết mua máy hút mùi ở đâu uy tín . Hãy đến ngay Siêu thị thiết bị nhà bếp bepdongduong.vn - Địa chỉ uy tín bán máy hút mùi tốt nhất trên thị trường, đến đây bạn sẽ được hưởng các ưu đãi tốt nhất:
+ Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm bán hàng lâu năm sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất với gia đình bạn
+ Sẽ được hướng dẫn cụ thể cách sử dụng và vệ sinh máy móc để tăng thêm tuổi thọ cho máy
+ Vận chuyển và lắp đặt máy hút mùi bếp miễn phí
+ Hưởng những ưu đãi và chế độ hậu mãi
+ Máy hút mùi nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với chất lượng tốt
+ Giá cả cạnh tranh

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đồ dùng nhà bếp Việt © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Thảo Mọt
Top